Giới thiệu
Công ty Compact HPL - nhà phân phối độc quyền Laminate Splendor Plus, Laminate Aica tại Việt Nam

Công ty Cổ phần Xuất Nhập khẩu  Compact HPL hiện đang là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam thương hiệu Laminate Splendor Plus của hãng Greenlam Ấn Độ;  Laminate Aica của tập đoàn AICA từ Nhật Bản.

Hiện chúng tôi có hệ thống phân phối rộng khắp tại cả 3 miền, đặc biệt tại Hà Nội chúng tôi có các kho hàng tại Từ Liêm, Hoàng Mai, Hoài Đức, Thạch Thất , Gia lâm và thành phố Hải Phòng. Tổng số lượng tấm Laminates các line trong kho lên tới gần 500 nghìn tấm, tấm Acrylic HPL gần 5 nghìn tấm.

Bên cạnh đó chúng tôi cũng có tất cả các line dây bo cùng màu với mã Laminates, keo dán Laminate, Acrylic lên cốt gỗ công nghiệp, cốt gỗ PVC.

Chúng tôi cũng nhận gia công dán cạnh cánh tủ bếp acrylic bằng dây truyền máy móc nhâp từ CHLB Đức của hãng Homag. Đặc biệt máy của chúng tôi là một trong số ít máy ở Việt Nam có thể sử dụng được keo dán nhiệt Pur có đặc tính là đường keo rất nhỏ gần đến mức không nhìn thấy và chịu được nước lên rất tốt cho việc dán cạnh cánh tủ bếp acrylic.

Chúng tôi mong muốn làm bạn với các nhà sản xuất và thiết kế nội thất, cùng nhau đem đến sự phát triển bền vững của thị trường trang trí nội thất tại Việt Nam.

Tin đã đăng

    Hướng dẫn sử dụng Tấm Laminate (26-07-2017)
    AICA, nhà sản xuất hàng đầu của HPL tại Nhật Bản (26-07-2017)
    Celsus, tấm HPL không để lại dấu vân tay. (17-07-2017)
    Tấm Compact HPL Chịu A-xít (25-09-2016)
    Nội thất phong cách Nhật Laminate lên ngôi (23-02-2016)
    AICA – Đại diện tiêu chuẩn sống Nhật Bản xuất hiện tại Việt Nam (23-02-2016)
    Laminate SplendorPlus – ôm trọn vẻ đẹp trong căn nhà bạn (05-01-2015)
    Bán tấm Laminate Aica Nhật Bản (10-08-2014)
    Tuyển dụng phân phối bán tấm laminate và bán tấm compact (10-08-2014)
    Laminate Greenlam vì một hành tinh xanh, sạch đẹp (16-07-2014)
 
 
 
 

HÀ NỘI

HẢI PHÒNG

QUẢNG NINH

ĐÀ NẴNG

SÀI GÒN

Vach ngan - Vach ve sinh - Vach di dong - Vach van phong - Tam Laminate - Tam Compact - Phu kien vach ve sinh - Phu kien vach ngan ve sinh - Bán tấm compact - Ban tam laminate - Vach ngan van phong - Tam acrylic - Tu bep acrylic - Vach ngan ve sinh - Noi that laminate - Noi that acrylic

Copyright Compact HPL, All Rights Reserved. Designed by: Inno Tech JSC